Tại Sao Nên Chọn Dịch Vụ Đăng Kiểm Thuê? Đăng Kiểm Tại Nhà?

Khi bạn đang sở hữu một chiếc xe oto, một yêu cầu bắt buộc theo quy định của nhà nước về giao thông đường bộ là phương tiện phải được đăng kiểm mới được phép lưu thông, có nghĩa là chiếc xe của bạn gọi tắt là phương tiện giao thông bắt buộc phải thực hiện các thủ tục đăng kiểm thì lưu hành được.

Đăng kiểm là gì?

Đăng kiểm xe là một hình thức do cơ quan chuyên ngành kiểm định về chất lượng xe có đảm bảo chất lượng hay không. Hiện nay, mỗi tỉnh thành phố đều có 1 hoặc nhiều trung tâm đăng kiểm xe cơ giới. Công việc đăng kiểm sẽ gồm việc kiểm tra toàn bộ máy móc trong và ngoài của xe xem có đạt tiêu chuẩn như có chỗ nào chưa tốt, chưa ổn cần sửa chữa để đảm bảo an toàn cho người lái và cả những người tham gia giao thông khác.

Đây là một yêu cầu bắt buộc khi bạn sử dụng xe Ôtô tại Việt Nam cũng như đó là quy định chung trên toàn thế giới.

Có rất nhiều người vì quá bận rộn với công việc nên đến ngày đăng kiểm xe ôtô là đưa xe đi đăng kiểm mà không có một sự chuẩn bị kỹ thuật nào. Vì thế, khi đưa vào trạm sẽ nhận được kết quả kiểm định là không đạt tiêu chuẩn và không được cấp phép lưu hành. Ngoặt cái, những lỗi rất thông thường này lại làm bạn mất nhiều thời gian.

Sau đây tôi xin chia sẽ một phân tích về ưu và nhược điểm của việc tự đăng kiểm và thuê dịch vụ đăng kiểm:

STT

Tiêu chí

Tự đăng kiểm (1)

Thuê ngoài (2)

So sánh lợi thế

1

Dịch vụ gia tăng Không có hoặc rất hạn chế Được chuyên gia tư vấn thêm các dịch vụ gia tăng: đăng ký, Phù hiệu vận tải, giám sát hành trình, tư vấn….

2

2

Thời gian

4-8h

2h

2

3

Chí phí phát sinh Khó kiểm soát

Kiểm soát được

2

Liên hệ đặt lịch hẹn đăng kiểm hoặc hỗ trợ giải đáp các thắc mắc: 0909029456 – Anh Tuấn

Phí Đi Đăng Kiểm: 500.000đ – 1.000.000đ tùy theo khu vực.

Đặc biệt: Giá ưu đãi dành cho các nhà xe, dịch vụ thuê xe du lịch, cánh tài xế Grab…..

Còn lại các chi phí khác như tiền bảo hiểm trách nhiệm dân sự, phí đăng kiểm, phí kiểm định xe cơ giới và lệ phí cấp chứng nhận (mức phí xem tại đây), phí bảo trì đường bộ ( xem tại đây) … bên quý khách chi trả.

Quy trình làm việc rất đơn giản, nhanh gọn:

+ Bước 1: Chúng tôi sẽ mang hợp đồng đến nhà bạn để ký kết, làm hợp đồng đi đăng kiểm xe.

+ Bước 2: Hai bên sẽ xem xét, kiểm tra tổng quát bên ngoài và bên trong xe (chụp hình các vết xước bên ngoài), lưu ý: Vật tư, đồ đạc riêng quan trọng trên xe quý khách tự giữ hoặc lấy ra hết trong xe. Chúng tôi chỉ lái xe không đi đăng kiểm.

+ Bước 3: Mang xe của quý khách ra trạm đăng kiểm gần nhất để làm thủ tục đăng kiểm.

+ Bước 4: Sau khi đăng kiểm xong thì lại mang xe về nhà để xe cho quý khách và bàn giao các giấy tờ thủ tục liên quan và chấm dứt hợp đồng.

Dịch vụ đăng kiểm tại nhà ra đời kèm theo nhiều lợi ích như:

  • Đăng kiểm oto tại nhà tiết kiệm thời gian và công sức

Chúng tôi sẽ phục vụ quý khách quá trình đăng kiểm xe oto không để tốn nhiều thời gian và làm các thủ tục liên quan.

  • Rất tiện lợi cho khách hàng bận rộn công việc

Chúng tôi sẽ thay quý khách hoàn thiện toàn bộ công việc đăng kiểm chiếc xe của bạn và giao đến tận nơi cho bạn và bạn sẽ không tốn một chút thời gian nào hết chỉ việc nhận xe và sử dụng tiếp.

  • Dịch vụ đăng kiểm xe oto nhanh nhất

dịch vụ đăng kiểm xe oto chuyên nghiệp nên thời gian chúng tôi thực hiện việc đăng kiểm xe oto cho bạn làn nhanh nhất (nếu nhận đăng kiểm xe vào buổi sáng thì chiều quý khách sẽ xong đăng kiểm và lấy xe sử dụng)

  • Hỗ trợ đăng kiểm xe oto

Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ đăng kiểm oto mà bạn đang không có hoặc thiếu các điều kiện để đăng kiểm chiếc xe, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi chúng tôi sẽ hỗ trợ cho bạn toàn bộ các thủ tục đăng kiểm

  • Cung cấp dịch vụ đăng kiểm giá rẻ nhất

Việc chúng tôi cung cấp dịch vụ đăng kiểm thuê trọn gói cho quý khách với mức giá hợp lý giúp cho quý khách tiết kiệm chi phí một cách tốt nhất. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ đăng kiểm ôtô uy tín, giá thấp nhất ở Tp.HCM

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*