Không phạt xe Quá hạn đăng kiểm và bằng lái xe hết hạn đến hết 30/10/2021

CSGT TPHCM tạm thời không xử phạt đối với lái xe, chủ xe đang điều khiển phương tiện đã quá thời hạn kiểm định, người tham gia giao thông có Giấy phép lái xe hết thời hạn sử dụng đến hết 30/10/2021

Trong thời gian này các bạn nên tranh thủ đi kiểm định xe lại và làm thủ tục đổi bằng lái xe online tại địa chỉ https://dichvucong.gplx.gov.vn/faces/registration/home.xhtml

 

Nếu các bạn không có thời gian đi kiểm định ( thời gian này các trạm luôn luôn đông kín khách ) thì hãy liên hệ dịch vụ kiểm định tại nhà của chúng tôi nhé!

 

Theo đó, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân hoàn thành việc kiểm định an toàn phương tiện xe cơ giới, đổi giấy phép lái xe khi Thành phố từng bước nới lỏng giãn cách xã hội, Phòng PC08 tạm thời không xử phạt lái xe, chủ xe đang điều khiển phương tiện đã quá thời hạn kiểm định đến các đơn vị đăng kiểm trên địa bàn thành phố để thực hiện kiểm định.

Ngoài ra, Phòng PC08 cũng tạm thời không xử phạt người tham gia giao thông có GPLX hết thời hạn sử dụng trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội. Thời gian tạm ngừng xử phạt những lỗi này kéo dài đến hết ngày 30/10/2021. Sau thời gian này, các trường hợp vi phạm sẽ bị xử lý theo quy định.

Phòng PC08 cũng đưa ra khuyến cáo đến các lái xe, chủ xe không được chở người đi cùng và phải mang theo đầy đủ các loại giấy tờ theo đúng quy định, bao gồm chứng nhận đăng kiểm hết hạn. Cùng đó, tuân thủ quy tắc “5K” theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*